Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

chọn màu sắc sàn cho phòng ngủ bạn cần lưu ý


Với việc trang trí nội thất, lựa chọn màu sắc sàn nhà cũng nên lựa chọn sao cho hợp phong thủy của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay sàn nhựa hèm khóa có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc đa dạng vì thế việc lựa chọn được màu sắc sàn nhựa phù hợp là điều không quá khó. Vậy hãy cùng ibtfloor.com tìm hiểu về loại sàn này nhé. http://ibtfloor.com
Sàn nhựa hèm khóa không được thiết kế dành riêng cho không gian chuyên biệt nào đó, vì thế khi chọn một mẫu sàn nhựa đẹp nhất dành cho phòng ngủ bạn nên chú ý đến chất lượng, chủng loại cũng như màu sắc của sàn.
san-nhua-hem-khoa
Chủng loại và xuất xứ sàn nhựa.
Hiện nay các mặt hàng sàn nhựa hèm khóa trên thị trường đều được phân loại thành nhiều sản phẩm có mức giá thành và chất lượng khác nhau, có loại sàn nhựa cao cấp và sàn nhựa giá rẻ cho phép người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm theo nguồn tài chính của mình sao cho phù hợp và tối ưu nhất. Về chủng loại thì sàn nhựa rất phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, có thể kể tên một số loại chính như sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa dán keo.... để bạn có thể lựa chọn một mẫu sàn nhựa cho phòng ngủ của mình, tuy nhiên thì sàn nhựa hèm khóa hoặc sàn nhựa dán keo có vân gỗ là những lựa chọn hợp lý nhất.
Đối với mỗi người, phòng ngủ được xem là một khoảng không gian riêng tư, là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Vì thế sự tinh tế khi chọn màu sàn cho phòng ngủ sẽ tạo cho bạn một cảm giác mát mẻ, thoải mái và không kém phần sang trọng là vấn đề đáng được quan tâm hiện nay.
san-nhua-hem-khoa
Khi chọn màu sắc sàn cho phòng ngủ bạn cần lưu ý không nên chọn những tông màu quá sáng như màu trắng hay những tông màu quá tối như màu đen. Vì nếu lựa chọn sàn nhựa có màu quá sáng với một không gian thoáng thì phòng ngủ sẽ trở nên sáng hơn và bạn rất khó để có một giấc ngủ trọn vẹn. Ngược lại nếu bạn chọn màu tối hơn thì sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở nên tối tăm và ngột ngạt , tạo cảm giác khó chịu khi vào phòng. Với phòng ngủ hãy chọn sàn nhựa hèm khóa có những tông màu trung tính không quá tối và không quá sáng vì như thế sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhưng vẫn giữ được phong cách riêng biệt cho từng không gian.
Có rất nhiều màu sắc sàn nhựa để bạn lựa chọn cho phòng ngủ tùy vào sở thích, không gian nội thất căn phòng để bạn có thể lựa chọn được một màu ưng ý nhất, bạn có thể chọn tông màu vàng nâu, màu nâu, vàng nhạt, các tông màu của gỗ tự nhiên để tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với môi trường, mang đến cho bạn giấc ngủ trọn vẹn.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn nhựa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và thi công lắp đặt.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ
ShowRoom : Số 62 - Trung Yên 12 - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 0919231177

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét