Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

LỰA CHỌN MÀU SẮC SÀN NHỰA PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

LỰA CHỌN MÀU SẮC SÀN NHỰA PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH
Trong mỗi ngôi nhà phòng khách là nơi trung tâm, nơi sinh hoạt chung cho tất cả các thành viên trong gia đình. Vậy nên việc sử dụng sàn nhựa hèm khóa cho phòng khách như thế nào cho nổi bật, toát lên vẻ đẹp cuống hút, sang trọng và ấm cúng là điều không hề đơn giản. vậy nên để màu sắc sàn nhựa phù hợp với không gian phòng khách thì bạn không nên bỏ qua bài viết này của ibtfloor.com.
Trên thị trường hiện nay sàn nhựa hèm khóa có rất nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng vậy nên trước khi lựa chọn màu sắc sàn phù hợp bạn cần để ý tới màu sắc tổng thể của cả căn phòng, từ màu sơn tường cho đến màu sắc của những đồ nội thất. bố cục màu sắc của nền nhà kết hợp với trang trí nội thất hài hòa sẽ mang đến cho bạn một phòng khách sang trọng và tiện nghi. http://ibtfloor.com/
san-nhua-hem-khoa
Ánh sáng của căn phòng : nếu không gian phòng khách nhà bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên thì nên lựa chọn sàn nhựa  có tông màu tối hoặc màu ghi vì như vậy sẽ giúp hạn chế việc ánh sáng chiếu quá nhiều vào phòng, dễ gây cảm giác khó chịu, đôi lúc ngột ngạt.
Nếu phòng khách nhà bạn thiếu ánh sáng làm không gian trong phòng tối thì để phòng trở nên rộng rãi hơn bạn nên sử dụng loại vân gỗ sáng màu, đơn giản và trang nhã, không nên chọn sàn quá cầu kỳ hoặc rực rỡ. Bởi những loại sàn như vậy sẽ gây cảm giác nhức mắt làm cho không gian càn trở nên tối hơn.
Phòng khách là nơi có mật độ sinh hoạt, đi lại nhiều, sử dụng rất cao vò tế nên chọn loại sàn nhựa hèm khóa cao cấp. Có lớp phủ bề mặt cao để đảm bảo sàn sử dụng lâu. Sàn có lớp phủ bề mặt càng dầy thì độ bền, khả năng chịu va đập, chống trầy xước và mài mòn càng lớn.
Lựa chọn màu sắc sàn nhựa theo phong cách truyền thống và hiện đại http://ibtfloor.blogspot.com/2017/08/lua-chon-mau-sac-san-nhua-phu-hop-voi.html
san-nhua-hem-khoa
Với những gia chủ đã lớn tuổi thích phong cách kiến trúc cổ điển, sang trọng và chút quý phái thì nên chọn sàn nhựa có vân gỗ màu sắc vàng nâu, nâu đất , vàng nhạt hoặc sàn có màu đỏ của gỗ tự nhiên sẽ rất phù hợp với phong cách này.
Nếu gia chủ là những người trẻ trung, cá tính yêu thích phong cách hiện đại thì lựa chọn sàn có màu sáng, màu ghi sám, vàng đập là những lựa chọn phù hợp và tuyệt vời nhất.
Lựa chọn màu sắc sàn phù hợp với đồ nội thất trong phòng cũng là điều bạn không nên bỏ qua. Nếu đồ nội thất trong phòng đơn giản thì bạn nên kết hợp với những sàn có màu sắc mạnh mẽ. Còn nếu đồ nội thất của bạn hơi cầu kỳ , khác biệt thì bạn nên chọn sàn có vẫn gỗ đơn giản.Mục đích để không gian phòng khách trở nên mềm mại, thanh lịch, mỗi món đồ trong phòng cần có không gian riêng, nổi bật khi đứng một mình nhưng vẫn hài hòa với tổng thể.
Trên đây là một số gợi ý lựa chọn màu sắc vân gỗ phù hợp với phòng khách, hy vọng gia đình bạn sẽ có được không gian đẹp như ý muốn, phù hợp với sở thích của cả gia đình.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ
ShowRoom : Số 62 - Trung Yên 12 - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 04 63280568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét